Review game huyền Thoại Moba chi tiết nhất

huyền Thoại Moba

Kế thừa những nét tinh hoa tinh túy nhất của Dota và Liên minh huyền Thoại. Tựa game huyền Thoại Moba ra đời đem đến cho toàn bộ dân chơi siêu phẩm đẳng cấp nhất. Nhờ vào đồ hoạ đặc sắc cho đến tạo hình nhân vật. Tất cả đều tô điểm thêm cho sức hút của tựa game này.

Tổng quan game huyền Thoại Moba

Dân chơi sẽ được lựa chọn Map chơi tùy theo ý thích của mình. Có 2 Map chính là Map solo 1 vs 1 (Quyết chiến chi cốc) và Map 5 vs 5 (Phân tranh thánh đàn).

Khi bắt đầu tham gia, sẽ có 5 chế độ chơi khác nhau bao gồm:

+ Phần hướng dẫn (Tutorial)

+ Chơi cá nhân một mình (Single)

+ Chơi theo team (Multiplayer)

+ Đánh với máy (AI)

+ Đánh giải (Competitions)

Trong Map 5 vs 5, anh em nếu đã chơi thể loại game này nhiều. Dễ dàng có thể nhận thấy sự hoà hợp giữa Map trong Dota và phong cách chiến đấu trong Liên minh huyền thoại.

Bên cạnh đó, một số tính năng giống LMHT như ngọc bổ trợ và bảng Talent. Khác điều, các đồ hoạ này được thiết kế theo xu hướng mới mẻ, đem lại sự khác biệt riêng về mặt hình thức.

Bên cạnh đó, trong quá trình chinh chiến, bạn còn có thể sử dụng các chức năng đặc biệt như được hồi sinh, tăng khả năng di chuyển nhanh hơn, chuyển ra mini shop…

Tổng quan game huyền Thoại Moba
Tổng quan game huyền Thoại Moba

Tổng số tướng game huyền Thoại Moba

Thời điểm hiện tại huyền Thoại Moba có tổng cộng 66 tướng được chia thành 3 loại khác nhau. Bao gồm: Strength, Agility và Intelligence. Mỗi nhân vật sẽ có được 3 Skill riêng biệt và 1 ultimate xuất hiện khi anh em chơi lên cấp 6. Các chỉ số lúc này như sát thương cá nhân, tỷ lệ máu, tầm đánh…

Điểm ấn tượng lớn nhất từ huyền Thoại Moba chính là việc thiết kế các kiện tướng vô cùng xuất sắc. Những vị tướng được khoác trên mình những bộ trang phục vô cùng đặc sắc và cuốn hút. Dân chơi có thể trải nghiệm sự anh dũng từ Lữ Bố, mạnh mẽ của Quan Vũ hay đẳng cấp từ vị thần thoại Odin…

Các tính năng vượt trội của huyền Thoại Moba

Để phục vụ game thủ một cách hoàn mỹ nhất. Nhà phát hành luôn cập nhập các tính năng mới để đem đến cho các dân chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo những ưu điểm dưới đây:

Chế đội mới cuốn hút

Trong phiên bản cập nhật tháng 12, nhà phát hành đã đưa ra chế độ “Tử Chiến”. Tại chế độ này, tất cả các nhân vật mà người chơi đã sở hữu sẽ được gom lại thành một kho tướng riêng.

Thời điểm vào trận chiến và ngay sau khi bị đánh chết. Game thủ sẽ được lựa chọn cho mình một vị Tướng ngẫu nhiên trong kho. Đội giành được chiến thắng chính là bên tiêu diệt được toàn bộ kẻ địch cũng như phá được căn cứ đối phương.

Chế độ chơi cuốn hút
Chế độ chơi cuốn hút

Những tính năng khác

Bên cạnh “Tử Chiến”, huyền Thoại Moba còn cho ra mắt các tính năng hấp dẫn khác như:

+ Ra mắt trang phục mới cho các vị tướng. Các trang phục được thiết kế xuất sắc, được khá nhiều dân chơi săn đón ngay khi mới xuất hiện.

+ Cập nhập tướng Ma Tinh. Một tướng có sức mạnh vượt trội.

+ Tăng cường các thú cưỡi sinh động và hùng mạnh như:  Linh Miêu, Tà Long, Tường Long…

+ Hệ thống tính điểm mới, cập nhập thêm các danh hiệu để game thủ chinh phục mới.

+ Người chơi được trưng bày các vật phẩm của mình trên Showtime

+ Thêm các hệ thống mới để tăng sự công bằng trong lối chơi như Thánh đàn, quyết chiến…

+ Rất nhiều nhân vật được chỉnh sửa lại các kỹ năng. Điều này giúp người chơi qua lại với các tướng cũ để thể hiện đẳng cấp bản thân

Tính năng nổi bật nhất trong huyền Thoại Moba

Là một game chiến thuật hoàn hảo bậc nhất trên thị trường. Những tính năng về mặt chiến thuật tô đậm thêm sức hút của game đấu này. Trong đó có thể kể đến như:

+ Hệ thống nhân vật được đa dạng lối chơi hơn khi được chia thành 3 loại: Trí lực, nhanh nhẹn và sức mạnh. Dựa vào ưu thế và sở thích của bản thân mà game thủ lựa chọn nhân vật theo ý mình.

+ Bảo thạch trong game có vai trò tăng những lợi thế nhất định trong thế trận ván đấu khi tăng được Thiên Phú các tướng. Thiên Phú có chức năng giúp cho nhân vật tăng thêm sức mạnh nhờ vào việc thu thập các viên đá quý.

+ Các phép bổ trợ được sử dụng trong một ván game bao gồm: Mắt Thần , Mini Shop, Phi Hành, Đá Hồi Sinh , Đá Dịch Chuyển , Kim Cương Thạch.

Phương thức thi đấu trong game

Như đã nhắc đến các hình thức thi đấu ở phần đầu bài. Chi tiết các thể loại thi đấu như sau:

+ Tạo phòng: Tư tạo phòng riêng rồi mời những người quen vào cùng thi đấu chung

+ Đấu đơn: Solo 1:1 với các thành viên khác

+ Đấu đội: Tập hợp cùng các thành viên khác để thành 1 team  thi đấu

+ Đấu máy: Điều này thường được sử dụng khi các game thủ vừa mua tướng mới. Bạn sẽ được thi đấu với máy để tập luyện các kỹ năng

Do vậy huyền Thoại Moba là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng game thủ. Đừng chần chừ gì mà chưa trải nghiệm ngay từ hôm nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *