Review game Thiên Long Bát Bộ chân thật nhất

Review game Thiên Long Bát Bộ

Không còn phải ngồi trước màn ảnh nhỏ để chiêm ngưỡng các màn đấu võ công đầy tinh hoa của phim Thiên Long Bát Bộ. Đến nay, anh em đã có thể trực tiếp tham gia vào các trận đấu trong game một cách chân thật nhất. Cùng Review game Thiên Long Bát Bộ chi tiết nhất để game thủ có được cái nhìn mới nhất nhé – Nhatvip

Tổng quan về game

Review game Thiên Long Bát Bộ một cách tổng quan. Ta có thể cảm nhận được nét tinh hoa của trò chơi hấp dẫn này sau mỗi lần được cập nhập.

Đồ hoạ là ưu điểm nổi bật mà bất cứ các game thủ đều tấm tắt hết lời khen ngợi khi trải nghiệm game này. Cùng với đó là hệ thống âm thanh, hình ảnh vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Chúng ta sẽ được gặp lại những nhân vật đã gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều người như Tiêu Phong, Hư trúc, Đoàn Dự…

Các hiệu ứng kỹ năng chiêu thức nhân vật được lột tả một cách hoàn mỹ. Tất cả đều vượt qua sự giới hạn của một tựa game thông thường. Hoà vào đó là nét tả chân thật các nhân vật nam lừng lẫy uy phong hay các nữ giới uyển chuyển, quyến rũ…

Các nút điều khiển sắp xếp một cách khoa học giúp quá trình chơi diễn ra một cách trơn chu. Tô điểm thêm cho những màn tỉ thí này chính là hệ thống âm thanh đầy lôi cuốn. Đừng tiếc gì mà không mở loa để cảm nhận bạn nhé.

Review game Thiên Long Bát Bộ nói chung, đây chính là một trong những tựa game chiếm được sức hút lớn bậc nhất trong giai đoạn hiện nay. Dù cho năm tháng đi qua nhưng tên tuổi vẫn chưa chút phai mờ.

Tổng quan Review game Thiên Long Bát Bộ
Tổng quan Review game Thiên Long Bát Bộ

Ưu điểm về GamePlay

Khi bắt đầu tham gia, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái nổi tiếng chính là: Đại Lý, Thiên Sơn, Tiêu Dao và Thiếu Lâm. Người chơi sẽ được lựa chọn nhân vật tùy theo sở thích:

+ Đối với phái Đại Lý: Nhân vật có tính cơ động khá cao nhờ vào lượng PK tốt

+ Phái Thiên Sơn:  Với tính chất sát thủ, cho nên sẽ thiên về lối chơi cận chiến

+ Phái Tiêu Dao: Đồng đều trong khả năng tấn công và cả phòng thủ

+ Phái Thiếu Lâm: Được đề cao về sinh lực cũng như phòng thủ tốt

Ở giai đoạn đầu thi tham gia, game thủ sẽ phải trải qua những nhiệm vụ đơn giản. Từ đó làm tiền đề để nắm chắc các tính năng, cũng như kỹ năng khi chơi game. Khi đến cấp độ 30, người chơi sẽ có thể tự thực hiện các nhiệm vụ của mình.

Đây là thời điểm game thủ bắt đầu cảm thấy sự choáng ngợp trước các hoạt động, săn boss để có thể đem về cho bản thân các trang bị quý hiếm.

Điểm đem lại sức hút chính từ game đối với người việc chính là lối chơi dành thời gian để “cày cuốc”. Do thiên về chiến đấu mà sức mạnh đồng tiền trong game là không đánh kể. Phần chính sẽ nhờ vào các kỹ năng vốn có.

Các chế độ chơi

Đây là phần không thể thiếu khi Review game Thiên Long Bát Bộ. Khá nhiều người quan tâm việc tựa game này có tích hợp chế độ Auto không. Câu trả lời là “Có”.

Tuy nhiên khi áp dụng tính năng này đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng bị đánh bại bởi các cao thủ hơn bao giờ hết. Nó chỉ thích hợp trong các trường hợp anh em phải treo máy khi có việc bận mà thôi.

Thế nên, khi tự chơi, chỉ cần nắm chắc được các kỹ năng nhân vật. Người chơi đã nắm trong tay chìa khoá để mở ra 100% sức mạnh nhân vật đó. Góp phần vào nguồn sức mạnh này chính là bộ trang bị  phong phú.

Các chế độ chơi game
Các chế độ chơi game

Review game Thiên Long Bát Bộ về cách chơi chi tiết nhất

Sức mạnh của các nhân vật trong game được đóng góp không nhỏ từ các môn phái khác. Cho nên việc kết giao, tìm kiếm bạn hữu, bang hội là cơ hội cho bạn xưng bá võ lâm.

Mỗi môn phái trong game sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Ngoài việc hỗ trợ, chúng còn khắc chế lẫn nhau. Thế nên, để có thể đem về sức mạnh tuyệt đối, việc kết nối các đồng đội từ các bang phái khác là công thức tạo nên sức mạnh nhanh chóng nhất.

Bắt đầu game, hãy đi luyện quái để có thể nhanh chóng lên cấp. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, tối đa mỗi ngày chỉ đánh 3000 quái. Việc đánh hơn sẽ không có tác dụng gì nữa, chỉ làm tốn thời gian của bản thân. Mẹo nhỏ để nhanh lên cấp hơn chính là việc sử dụng Thiên Linh Đơn để nhân đôi kinh nghiệm. Anh em có thể mua trang bị này tại Shop Nguyên Bảo khoá.

Bên cạnh đó, việc tham gia luyện anh hùng cũng giúp bạn kiếm được lượng kinh nghiệm rất lớn.

Hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền để mua sắm các trang bị cho bản thân. Có 4 loại tiền trong game bao gồm: Nguyên Bảo khóa, Nguyên bảo, bạc và xu. Các loại tiền này sẽ mang giá trị và cách dùng riêng biệt.

Trong đó, bạc và Nguyên bảo được xem là có giá trị nhất. Vì rất nhiều vật phẩm quan trọng chỉ có thể mua được nhờ 2 loại tiền trên. Đối với nguyên bảo, game thủ có thể nạp thẻ, còn riêng bạc, người chơi phải đầu từ thời gian để chơi và thu thập.

Toàn bộ Review game Thiên Long Bát Bộ sẽ giúp bạn có được cái nhìn chi tiết nhất và hiểu được lý do tại sao tựa game này lại có sức hút đến như vậy. Đừng bỏ qua cơ hội chinh phục các nhiệm vụ hấp dẫn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *