Một số game hành động cuốn hút nhất hiện nay

Một số game hành động

Top các game nhập vai hành động luôn là tiêu điểm chú ý của các dân chơi. Đặc biệt là những ai muốn chinh phục bản thân mình. Bài viết sẽ review Một số game hành động cuốn hút nhất hiện nay – Nhatvip

Grand Theft Auto V (GTA 5)

Xếp hạng đầu trong danh sách Một số game hành động hay nhất hiện nay không thể không nhắc đến Grand Theft Auto V (GTA 5).

Trong game, anh em được thoải mái làm tất cả những gì mình mong muốn. Từ việc tự do đi lại bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, trực thăng… Cùng với đó là việc thỏa thích bay nhảy, chơi bời, trộm cướp ngân hàng…

Tất cả các hành động này đều có thể điều chỉnh dưới góc nhìn thứ ba. Điều này tạo nên cảm giác chân thật hơn bao giờ hết.

Điểm mạnh của tựa game này còn được thể hiện ở đồ hoạ, hình ảnh và âm thanh. Trong các cuộc giao tranh cực kì gay gắt, những màn đụng độ đấu súng cực kì hấp dẫn. Đem đến sự thoải mái tột độ cho người chơi.

Hơn hết, game thủ còn có thể chuyển đổi qua lại giữa các nhân vật với nhau. Tổng thể sẽ có 3 nhân vật với 3 tính cách khác biệt hoàn toàn.

Một số game hành động - Grand Theft Auto V (GTA 5)
Một số game hành động – Grand Theft Auto V (GTA 5)

Thách thức tại Batman: Arkham City

Batman là nhân vật rất quen thuộc với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Nhiệm vụ chính của siêu anh hùng này chính là đánh bay tất cả các tệ nạn tại Gotham.

Cuộc chiến này trở nên kịch tính khi bạn phải đứng ra bảo vệ thành phố bởi những kẻ độc ác và xấu xa. Trong phiên bản mới này, bên cạnh việc kế thừa những tinh tuế từ phiên bản trước. Batman: Arkham City đã được mở rộng hơn về phạm vi cũng như cốt truyện.

Những màn phô diễn chiêu thức của siêu anh hùng này vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên sức mạnh của các tên tội phạm khét tiếng cũng không phải dạng vừa. Cho nên hãy sử dụng các kỹ năng của mình để đánh bại chúng nhanh nhất có thể nhé.

Star War Jedi: Fallen Order – cuộc chiến không hồi kết

Star War Jedi: Fallen Order được đánh giá top đầu trong Một số game hành động gay cấn nhất hiện nay.

Bối cảnh chính của game là khoảng không gian sau trận chiến Clone War diễn ra. Khi mà phe The sith đã dùng sức mạnh độc ác của mình thâu tóm được cả dải ngân hà. Hóa thân vào Cal, game thủ phải đi tìm sự kết nối của bản thân với thần lực. Rồi từ đó tạo nên các cuộc cách mạng trước khi đủ sức lật đổ được phe bóng tối.

Sức hút này có được còn nhờ vào cốt truyện và đồ hoạ vô cùng ấn tượng. Người chơi sẽ được hòa mình vào từng khung cảnh hoành tráng tựa như phim bản gốc. Người chơi được nhận vai thành nhân vật chính, cầm trên tay thanh lightsaber đỡ đạn và trình diễn các kỹ năng đẹp mắt.

Cuộc chiến không hồi kết
Cuộc chiến không hồi kết

The Witcher 3: Wild Hunt

Một siêu phẩm trong thời đại đi tìm game hành động lên ngôi. Tìm đến The Witcher 3: Wild Hunt – Một số game hành động cuốn hút gây xúc cảm bậc nhất cho người chơi.

Quá trình ra đời và phát triển trong hơn 6 năm nay đã đưa tựa game này chiếm được thứ hạng đáng có nhờ vào tầm ảnh hưởng của mình. Trong game, bạn được nhập vai gã thợ săn Geralt đang trên con đường đi tìm lại người yêu và cô con gái của mình. Hành trình này sẽ vô cùng gay cấn và thú vị cho các game thủ.

Các nhân vật trong game đều được thiết kế mang trên mình một nét đẹp ẩn chứa rất riêng biệt. Từ nụ cười tỏa nắng say lòng mọi cô nàng của Geralt đến lối sống phóng khoáng của Ciri hay sự cao ngạo của Yennefer.

Khi chỉ có các hành động chém giết lẫn nhau. Vào những buổi chiều tàn, bạn hoàn toàn có thể cưỡi ngựa đi quanh dòng sông để ngắm ánh chiều tàn…

Rise of The Tomb Raider – hành trình đi tìm khảo cổ

Không còn đơn thuần là những màn chiến đấu với kẻ thù ngoài chiến trường nữa. Trong game Rise of The Tomb Raider, bạn sẽ được hoá thân thành cô gái Lara Croft. Cô là một nhà khảo cổ học đam mê khám phá các ngôi mộ cổ.

Tuy nhiên hành trình này lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi Lara Croft phải tự mình chiến đấu với những kẻ xấu đang có ý định chiếm đoạt khối tài sản đó thành của riêng cho bản thân mình.

Bối cảnh game trở nên hứng thú hơn bao giờ hết khi xung quanh bạn lúc này là những vùng đất hoang vu và chông chênh đến lạ. Nhân vật phải sở hữu các kỹ năng thượng thừa để chiến đấu với kẻ ác.

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm và cảm giác mạnh thì đây là cái tên không thể nào bỏ qua.

Hành trình đi tìm khảo cổ
Hành trình đi tìm khảo cổ

Watch Dogs: Legion

Xứ sở sương mù tại vương quốc Anh là điểm đến mà bao người khao khát được đặt chân đến. Tuy nhiên, không cần phải quá khó khăn khi ngay bây giờ bạn đã có thể chinh phục nơi đây tại tựa game Watch Dogs: Legion.

Một hình ảnh của quân Brixton London được khắc họa trong game một cách đặc biệt. Với cơ chế tấn công và chiếm lấy các phương tiện đi lại. Game thủ hoàn toàn có thể gây náo loạn cả thành phố theo sở thích của bản thân.

Trên đây là Một số game hành động siêu đẳng cấp trên thị trường hiện nay. Hãy đến và chinh phục tất cả để cảm nhận sức hút đặc biệt từ những game đấu nổi tiếng này ngay hôm nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *