Đi tìm hiểu các loại game trí tuệ siêu hot hiện nay

Tìm hiểu các loại game trí tuệ

Game không hề xấu, chỉ có những ai chơi game không đúng cách mới làm xấu nó đi. Đặc biệt như các game trí tuệ, luôn giúp cho con người phát triển tư duy toàn diện và đưa ra phán đoán nhanh chóng. Cùng tìm hiểu các loại game trí tuệ hot nhất hiện nay.

Tìm hiểu các loại game trí tuệ

Tại các bảng xếp hạng đánh giá chất lượng game mới nhất hiện nay. Việc tìm hiểu các loại game trí tuệ khá dễ dàng khi nhìn vào danh sách này

Cut The Rope 2 – Tựa game siêu trí tuệ

Nhắc đến mức độ nổi tiếng trong dòng game trí tuệ không thể không kể đến Cut the Rope 2. Nhờ vào sự đầu tư cực lớn từ nhà điều hành ZeptoLab UK Limited mà game sở hữu các thế mạnh vượt trội.

Đầu tiên có thể nhắc đến đồ hoạ, âm thanh, hình ảnh vô cùng sắc sảo và tinh tế. Tạo nên cảm giác muốn chinh phục tất cả trí tuệ nhân loại của mọi người.

Để có thể đi đến cuối chặng đường là một điều không quá dễ dàng. Khi  có hơn 200 mức độ cho bạn vượt qua. Đa phần các mức độ trên nhằm mục đích tăng khả năng giải đố các vấn đề có liên quan đến vật lí của mình.

Trong game, nhiệm vụ của bạn cần thực hiện chính là cắt những sợi dây thừng trên màn hình để có thể làm rơi các viên kẹo và mồm chú ếch có tên  là Om Nom. Nghe thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên cần phải đảm bảo đúng số lượng đồ ăn cho chúng. Cùng với đó phải thu thập thêm các ngôi sao vàng nhằm đủ điều kiện để qua màn tiếp theo.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, anh em có thể tải về và tham gia trên nền tảng IOS hoặc Android.

Tìm hiểu các loại game trí tuệ Cut The Rope 2
Tìm hiểu các loại game trí tuệ Cut The Rope 2

Tăng cường trí não tại Lumosity: Brain Training

Sức hút của Lumosity: Brain Training được trải dài trên toàn cầu. Điều này có được nhờ vào các màn đấu trí đầy khó khăn và hack não khi tham gia.

Có rất nhiều các mini game khác nhau để người chơi có thể lựa chọn nhằm thể hiện khả năng phân tích, tư duy của mình. Không chỉ mang tính chất thư giãn cao, mỗi  ngày chỉ cần dành ra khoảng 20 phút. Bạn đã có thể cải thiện và nâng cao khả năng tập trung, giải quyết vấn đề của bộ não lên rất nhiều.

Đẳng cấp game Brain Out

Được phát triển trên toàn cầu, phần chơi có phần đơn giản nhưng cực kỳ trí tuệ và đặc điểm nổi bật mà Brain Out đem đến cho tất cả mọi người.

Trong game, nhiệm vụ của bạn là giải đáp các câu hỏi khốc búa từ hệ thống đưa ra. Nhờ vào sự cam go và hấp dẫn đó mà rất nhiều người đã mê mẩn trò chơi này. Khi tham gia, đôi lúc khiến bạn khá ức chế vì câu hỏi  và câu trả lời quả thật làm tất cả mọi người đều bất ngờ. Tuy nhiên, đôi lúc không cần phải sử dụng toàn bộ trí não mà đơn giản chỉ cần suy nghĩ đơn giản như một đứa bé. Bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra câu trả lời.

Qua mỗi màn giải đố, các cấp độ sẽ được tăng dần. Đôi lúc đáp án bạn nhận được lại nằm xa so với trí tưởng tượng của bản thân. Trong game, ngoài việc trả lời các đáp án chính xác, dân chơi còn có thể chọn 1 trong số 4 đáp án trên màn hình và đưa ra lời giải thích chính đáng nhất.

Trí tuệ siêu Việt – Right or wrong

Không phải chỉ tìm hiểu các loại game trí tuệ quốc tế. Mà ngay tại Việt Nam, các nhà sản xuất vẫn cho ra đời các tựa game siêu đấu trí. Right or wrong là một trong số trò chơi được đánh giá rất cao được phát triển bởi công ty Bạch Tuộc Số.

Các game đấu rất quen thuộc và đơn giản nhưng ẩn sâu trong đó là màn giải đáp trí tuệ siêu đẳng. Đa phần các tựa game như: làm toán học, oẳn tù xì, tìm điểm giống và khác nhau…

Tính chất được nâng lên khi bạn phải đưa ra đáp án trong thời gian ngắn. Điều này giúp tăng khả năng phản xạ và phán đoán của người chơi, đặc biệt là thích hợp cho các trẻ em.

Qua sông IQ

Có lẽ khi ai đó muốn tìm hiểu các loại game trí tuệ thì qua sông IQ là cái tên không thể nào bỏ qua. Rất nhiều người có thể cùng ngồi lại bên nhau để giải mã các câu hỏi hack não để mong muốn có thể qua sông thành công.

Những giây phút trả lời đúng, ngoài mở mang tầm mắt, tất cả đều có thể vỡ oà trong những nụ cười giòn tan. Trong game, anh em chỉ cần dùng trí não của mình để tìm mọi cách đưa người hoặc vật sang sông theo đúng với quy luật mà game đấu đưa ra.

Tổng lượt chơi bao gồm 27 vòng, nghe có vẻ dễ dàng tuy nhiên bạn phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành được đấy.

Trò chơi qua sông IQ
Trò chơi qua sông IQ

Các lưu ý khi tìm hiểu các loại game trí tuệ

Khi đã chơi và tìm hiểu các loại game trí tuệ. Các bạn nên nhớ rằng hãy thật sự bình tĩnh để nhìn thấu được đáp án đưa ra. Hầu hết các câu trả lời đều nhằm mục đích mở mang đầu óc và tính chất vui nhộn. Thế nên hãy tận hưởng chúng một cách thoải mái nhất để trau dồi thêm kỹ năng.

Trên đây là những tựa game xứng đáng để bạn chọn lựa khi tìm hiểu các loại game trí tuệ. Hãy để não bộ hoạt động mỗi ngày và chinh phục những ngưỡng cửa của mọi cuộc chơi – Nhatvip

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *