Cùng đi tìm hiểu game Liêng để thách thức bản thân

Tìm hiểu game Liêng

Liêng là một tựa game được anh em xem trọng và ngồi gắn kết hàng giờ với nhau để tham gia. Sức hút của bộ môn này rất lớn, đem lại cảm giác thăng trầm khác nhau cho bản thân mỗi người. Thế nên,để thuận tiện trong quá trình chơi, cũng như dễ dàng rút lui bảo toàn nguồn tiền khi cần thiết. Các dân chơi có thể tìm hiểu game Liêng tại các nhà cái.

Cái nhìn tổng quan về Liêng

Trung bình 10 người biết đến bài bạc thì có đến 8 hoặc 9 thành viên biết về Liêng. Điều này thể hiện mức độ phổ biến và sức ảnh hưởng của tựa game này.

Khi vào sòng, dealer sẽ sử dụng bộ bài 52 quân để chia đều cho các nhà, mỗi nhà sẽ bao gồm 3 quân. Dựa vào sức mạnh của lá bài mình đang nắm giữ mà có thể áp đảo đối thủ hoặc úp bài..

Tìm hiểu game Liêng – sức mạnh của các lá bài trên tay 

Tìm hiểu game Liêng để so sánh sức mạnh các quân bài được phát ra. Thứ tự từ mạnh đến yếu được sắp xếp như sau:

– Sáp: 3 lá cùng giá trị như nhau, nếu có hơn 1 người có sáp thì bắt đầu so sánh bài. Sáp A được xếp là lớn nhất, lần lượt đến K Q J 10 9 8 7 6 5 4 3 2.

– Liêng: 3 lá có giá trị liên tiếp nhau, nhỏ nhất là A 2 3 và lớn nhất là Q K A. Nếu cùng liêng giống nhau sẽ bắt đầu so đến chất. Thứ tự để so sánh chất là rô cơ chuồn bích. Trường hợp 2 bên đều có lá cùng chất thì xét giá trị bên nào cao hơn sẽ thắng.

– Ảnh: 3 lá đầu người, cũng như Liêng, nếu hơn 1 người có ảnh thì lại xét chất đến giá trị.

– Điểm: đa phần các ván Liêng đều xét điểm là chính:

+ Từ A 2 … 9 sẽ có giá trị từ 1 đến 9

+ Từ 10 J Q K sẽ được tính là 0, ví dụ như 9 Q K sẽ là 9 điểm

Nếu có cùng điểm sẽ tiếp tục so sánh quân bài có chất được xếp hạng lớn nhất. Trường hợp đồng chất thì tính giá trị.

Sức mạnh các quân bài khi tìm hiểu game Liêng
Sức mạnh các quân bài khi tìm hiểu game Liêng

Các quyền lựa chọn khi chơi Liêng

Trong tìm hiểu game Liêng, đây là yếu tố dường như quan trọng nhất và quyết định cao nhất đến khả năng thắng bại của người chơi.

Các dân chơi khi đã ngồi xung quanh trên bàn, thứ tự chơi sẽ được tính theo chiều ngược kim đồng hồ. Khi đến lượt mình, dựa vào tình thế, thứ tự, sức mạnh bài và chiến thuật mà đưa ra những quyết định sau:

+ Tố: Nếu bạn nằm ở thứ tự đầu tiên thì tố để đủ điều kiện tiếp tục chơi, mức tố sẽ bằng với giá trị bàn cược. Trường hợp xếp sau, bạn sẽ tố nếu đồng ý với mức đối phương đưa ra kèm theo số tiền bạn muốn tăng thêm

+ Theo: Khi đối thủ tố và bạn đồng ý với mức cược đó để tiếp tục cuộc chơi

+ Xem bài: Dân chơi sẽ nhường lại quyền tố bài của mình cho người khác

+ Úp bài: dừng ván chơi và mất đi toàn bộ số tiền của vòng đấu

+Tất tay: Đặt tất cả số tiền hiện có

Khi một lượt chơi mà người cuối cùng chọn mức thêm. Vòng đấu đó sẽ kết thúc và bắt đầu lật bài. Trường hợp tất cả đều úp  bài chỉ còn duy nhất 1 người thì cặp bài đó sẽ được giấu.

Chi tiết cách chơi

Khi tìm hiểu game Liêng về Nhatvip về cách chơi, bạn cần hoàn tất cả  bước sau:

Bước 1: Truy cập, đăng ký, đăng nhập và nạp tiền chơi

Bước 2: Chọn vào  mục Liêng rồi lựa bàn có mức cược tham gia phù hợp với khả năng

Bước 3: Bắt đầu chơi, sẽ phải bỏ 1 số tiền nhất định, đây được gọi là tiền gà

Bước 4: Các thành viên sẽ được lần lượt chia 3 lá. Sau đó đánh theo thứ tự, người đầu tiên sẽ là thành viên đã thắng từ ván trước.

Bước 5: Sau khi đến lượt, bạn sẽ có được 20 giây để theo, bỏ hay tố tiếp. Nếu muốn tố , người tham gia cần chọn vào mức tiền muốn tố rồi nhấn OK.

Lưu ý:

Trong quá trình tố nếu không đủ tiền để theo, bạn vẫn được hoàn thành ván cược. Sau khi có kết quả, nếu thắng thì sẽ được ăn số tiền mình đã cược và trả lại tiền thừa cho các đối thủ.

Chọn bàn chơi phù hợp
Chọn bàn chơi phù hợp

Kinh nghiệm chơi Liêng

Nhìn thì khá đơn giản, tuy nhiên để nắm chắc cơ hội thắng trong tay, cần rất nhiều thủ thuật.

Tâm lý vững

Đa phần các trò có tố tiền đều là một cuộc đấu tranh tư tưởng và tâm lý. Đối thủ có thể dùng tố tất để đè bẹp bạn mặc dù điểm họ không cao. Một nước đi sau có thể làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu khi trước đó tài khoản đã được tăng lên kha khá.

Thế nên, giữ cho mình một cái đầu lạnh, xác định đối thủ đang hù dọa hay đích thực có sức mạnh bài cao. Điều này có thể xét qua vài yếu tố như phong cách chơi những trận trước, thứ tự người đó đang xếp. Nếu trên bạn 1 nấc mà các cửa khác đã úp hoặc chỉ theo, có chăng chỉ là phương thức hù dọa để ăn tiền gà.

Thay đổi chiến thuật khôn lường

Nhìn đối thủ để nắm bắt cách chơi của họ thì đâu đó, có khi cũng đang có người soi xét bạn. Thế nên hãy thay đổi chiến thuật liên tục, áp đảo, hù dọa hay nhử mồi để cá cắn câu… Rất nhiều chiêu thức để áp dụng cho từng ván.

Sau bài viết tìm hiểu game Liêng, có lẽ anh em đã hiểu rõ về cách chơi cũng như phương pháp để đi tìm chiến thắng. Hãy bình tĩnh, tự tin trên mọi mặt trận bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *